Đưa vào hoạt động Hệ thống thông tin các điểm bán hàng mang đi

Quản trị viên 23/07/2021 Tin tức - sự kiện
Ngày 20.7, Sở TT&TT bắt đầu đưa vào hoạt động Hệ thống thông tin các điểm bán hàng mang đi trên địa bàn tỉnh.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, UBND tỉnh yêu cầu các cơ sở dịch vụ ăn, uống (nhà hàng, quán ăn, cà phê, giải khát…) không được phục vụ ăn uống tại chỗ, chỉ được phép bán mang đi để ngăn chặn dịch bệnh.

Giao diện hệ thống thông tin bán hàng mang đi

Để hỗ trợ thông tin đến người tiêu dùng, bắt đầu từ ngày 20.7, Sở TT&TT đưa vào hoạt động Hệ thống thông tin các điểm bán hàng mang đi tại địa chỉ https://banhang.binhdinh.gov.vn.

 

Giám đốc Sở TT&TT Trần Kim Kha cho biết, ngoài địa chỉ trên, người dùng còn có thể truy xuất hệ thống trên Zalo qua kênh “Chính quyền điện tử tỉnh Bình Định”.

 

Sau 3 ngày thông báo, Sở TT&TT đã nhận được 330 lượt đăng ký từ các cơ sở dịch vụ ăn uống trên địa bàn tỉnh (tập trung chủ yếu ở TP Quy Nhơn, TX Hoài Nhơn và TX An Nhơn). Các dịch vụ cung cấp chủ yếu gồm cà phê, nước uống, cơm, bún, phở, cháo, các loại bánh...

 

Hiện hệ thống đã cho phép người dùng tra cứu theo địa bàn cấp huyện và theo loại mặt hàng được cung cấp trên nền tảng bản đồ số GIS.

 

Hệ thống đang được Sở TT&TT tiếp tục cập nhật thông tin và bổ sung, hoàn thiện tính năng để thân thiện hơn với người dùng.

Theo Hồng Hà

(Nguồn: http://baobinhdinh.com.vn/)

Các tin liên quan