Tuyển chọn ý tưởng, dự án cho chương trình ươm tạo startup

Quản trị viên 22/09/2021 Tin tức - sự kiện
Sở KH&CN phối hợp Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo TP Hồ Chí Minh (SIHUB), Quỹ đầu tư khởi nghiệp Expara tổ chức chương trình tuyển chọn và ươm tạo các ý tưởng, dự án đổi mới sáng tạo (ĐMST) Bình Định năm 2021.

Chương trình nhằm hỗ trợ thúc đẩy nâng cao năng lực khởi nghiệp sáng tạo cho DN khởi nghiệp tại Bình Định, tăng khả năng tiếp cận mạng lưới các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Một chương trình đào tạo khởi nghiệp được tổ chức trong năm 2020 thu hút đông đảo doanh nghiệp khởi nghiệp tham gia, thảo luận. Ảnh: HỒNG HÀ

 

Đối tượng tham gia là các startup, DN, tổ chức hoạt động tại Bình Định có thời gian hoạt động từ 1 - 5 năm. Trong đó, ưu tiên startup đã có mô hình kinh doanh, có sản phẩm ra thị trường và đã vận hành hoặc dự án có mô hình kinh doanh khả dụng, khả năng tăng trưởng tốt.

 

Tham gia chương trình, các dự án sẽ được nhận các gói hỗ trợ dịch vụ từ công ty Amazone Web Service (AWS). Dự án lọt vào vòng ươm tạo được nhận gói hỗ trợ trị giá 10.000 USD, các dự án còn lại được hỗ trợ 5.000 USD từ AWS.

 

10 startup được chọn sẽ được ươm tạo, cố vấn và cơ hội nhận được đầu tư từ các quỹ đầu tư tham gia chương trình. Ngoài ra, các dự án tham dự còn có cơ hội gọi vốn thành công lên đến 150.000 USD thông qua cơ hội tiếp cận sâu với mạng lưới các nhà đầu tư, công ty đa quốc gia, vườn ươm và các chương trình tăng tốc khác.

 

Đăng ký tham gia chương trình tại: https://forms.gle/jv43Yt4rJzzoYNBH8 theo hình thức trực tuyến.

 

Hạn cuối nộp hồ sơ: ngày 30.9.2021.

 

Thông tin hỗ trợ liên hệ địa chỉ emai: bihub.vn@gmail.com hoặc số điện thoại 0975696679 (chị Chi).

Theo Hồng Hà (http://baobinhdinh.com.vn)

Các tin liên quan