Thêm cơ hội quảng bá, kết nối tiêu thụ sản phẩm

Quản trị viên 20/06/2022 Tin tức - sự kiện
Từ ngày 16 đến ngày 19.6, Ngày hội khởi nghiệp sáng tạo Quảng Nam lần thứ 3 (TechFest Quảng Nam 2022) với chủ đề “Đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số - du lịch xanh nâng tầm sản phẩm xứ Quảng” đã diễn ra tại TP Tam Kỳ

Từ ngày 16 đến ngày 19.6, Ngày hội khởi nghiệp sáng tạo Quảng Nam lần thứ 3 (TechFest Quảng Nam 2022) với chủ đề “Đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số - du lịch xanh nâng tầm sản phẩm xứ Quảng” đã diễn ra tại TP Tam Kỳ. Đây là sự kiện lớn của hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo của tỉnh Quảng Nam và của quốc gia. Trung tâm Thông tin - Ứng dụng KH&CN là một trong hai đại diện của Bình Định tham gia trưng bày sản phẩm tại sự kiện.

Các gian hàng trưng bày sản phẩm của Bình Định tại TechFest Quảng Nam 2022. Ảnh: HT

Là một trong khoảng 220 gian hàng với hơn 600 sản phẩm khởi nghiệp đến từ 10 tỉnh, thành trên toàn quốc tham gia tại ngày hội, gian hàng trưng bày của Trung tâm Thông tin - Ứng dụng KH&CN Bình Định đã thu hút đông khách tham quan đến tìm hiểu và mua các sản phẩm, nhất là Rượu Đông trùng hạ thảo, rượu đậu xanh nhân sâm, các sản phẩm Đông trùng thảo tươi, Đông trùng thảo khô… Đây là những sản phẩm hình thành từ kết quả các đề tài nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ trong thời gian qua tại Bình Định và đang được sản xuất tại Trạm nghiên cứu thực nghiệm KH&CN. Điều này đã mang lại cơ hội để Trung tâm gới thiệu, quảng bá sản phẩm rộng rãi đến người tiêu dùng trong cả nước.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam quan tâm đến các sản phẩm của Trung tâm Thông tin - Ứng dụng KH&CN Bình Định trưng bày tại TechFest Quảng Nam 2022. Ảnh: HT

Ngoài ra, với chuỗi sự kiện kết nối mạng lưới khởi nghiệp với các nhà tư vấn, cố vấn, nhà đầu tư, quỹ đầu tư mạo hiểm và mạng lưới khởi nghiệp vùng… ngày hội còn là cơ hội để Trung tâm Thông tin - Ứng dụng KH&CN Bình Định kết nối với các nhà đầu tư, các chuyên gia hàng đầu về khởi nghiệp nhằm hỗ trợ kết nối tiêu thụ sản phẩm.

HỒNG HÀ

Các tin liên quan