Hội thảo Ứng dụng Công nghệ thông tin vào quản lý hoạt động khoa học công nghệ trên địa bàn tỉnh Bình Định

Quản trị viên 29/10/2020 Tin tức - sự kiện
Ngày 19.10 tại TP. Quy Nhơn, Sở KH&CN tổ chức Hội thảo khoa học "Ứng dụng Công nghệ thông tin vào quản lý hoạt động khoa học công nghệ, gắn kết với cấp huyện và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Định đến năm 2020" trên cơ sở nhiệm vụ của Trung tâm Thông tin - Ứng dụng khoa học và công nghệ Bình Định thực hiện.

Quang cảnh Hội thảo

Hội thảo với mục đích giới thiệu, tổng kết và đánh giá các nội dung như thu thập thông tin, điều tra khảo sát đánh giá về hiện trạng ứng dụng CNTT trong lĩnh vực KH&CN trên địa bàn tỉnh. Khảo sát tình hình quản lý thông tin, báo cáo, thống kê của Sở KH&CN, các đơn vị trực thuộc, các huyện và các tổ chức KH&CN; Xây dựng và triển khai Hệ thống phần mềm quản lý thông tin và tổng hợp báo cáo, thống kê KH&CN. Tổ chức đào tạo, tập huấn. Hội thảo cũng giới thiệu các phần mềm Quản lý sáng kiến cấp tỉnh, quản lý hoạt động KH&CN cấp huyện, quản lý cung cầu công nghệ.      

Trung tâm Thông tin-Ứng dụng KH&CN Bình Định trình bày kết quả thực hiện.

Phát biểu khai mạc Hội thảo, ông Lê Công Nhường - Giám đốc Sở KH&CN mong muốn: Công tác Quản lý KH&CN tại địa phương được phối hợp nhịp nhàng và hiệu quả, cần phải ứng dụng CNTT vào quản lý hoạt động KH&CN, gắn kết với cấp huyện và doanh nghiệp. Tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân trong việc tiếp cận, tra cứu, hỗ trợ kết nối cung cầu, gắn kết hoạt động KH&CN.

Ông Nguyễn Hữu Hà, Phó Giám đốc Sở KH&CN phát biểu tại Hội thảo

Hội thảo nhận được những ý kiến đóng góp sâu sắc, sát đáng của những nhà quản lý, các chuyên gia để hoàn thiện phần mềm đế phát triển như phần mềm Quản lý sáng kiến cấp tỉnh, quản lý hoạt động KH&CN, Quản lý thi đua khen thưởng. Tổ chức tập huấn, cầm tay chỉ việc về các tuyến huyện. Nâng cấp và chạy phần mềm trên nền tảng Intetnet để tương thích với người dùng hiện nay…

Tin ảnh Lê Tuấn

Nguồn: http://skhcn.binhdinh.gov.vn/

Các tin liên quan