4 doanh nghiệp đầu tiên được nhận hỗ trợ phát triển KH&CN

Quản trị viên 02/04/2021 Tin tức - sự kiện
Theo thông tin từ Sở KH&CN, có 4 DN trên địa bàn tỉnh được hưởng chính sách hỗ trợ phát triển KH&CN của tỉnh trong đợt 1 năm 2021

Cụ thể: Công ty CP Gạch Tuy Nen Bình Định được hỗ trợ 30 triệu đồng dành cho DN đạt giải thưởng về chất lượng quốc gia. Công ty TNHH Sachi Nguyễn được nhận hỗ trợ 25 triệu đồng dành cho DN có hệ thống quản lý tiên tiến phù hợp các tiêu chuẩn ISO 9001/TCVN ISO 9001, ISO 22000/TCVN ISO 22000, HACCP. Công ty TNHH Thái An Bình Định và Công ty TNHH Thực phẩm Trương Gia, mỗi DN được nhận hỗ trợ 3 triệu đồng, dành cho DN được cấp văn bằng bảo hộ trong nước về đối tượng sở hữu công nghiệp (đối với nhãn hiệu thông thường).

Ảnh từ http://www.tuynenbinhdinh.com.vn/

Chính sách hỗ trợ phát triển KH&CN được HĐND tỉnh thông qua vào tháng 7.2020, trong đó quy định 4 đối tượng thuộc chính sách hỗ trợ gồm: Hỗ trợ chuyển giao công nghệ, ứng dụng và đổi mới công nghệ; hỗ trợ xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn tiên tiến, đạt các giải thưởng về chất lượng quốc gia và quốc tế; hỗ trợ xây dựng và xác lập quyền sở hữu công nghiệp; hỗ trợ thúc đẩy phát triển thị trường KH&CN.

Theo Khánh Linh

(Nguồn: http://www.baobinhdinh.com.vn/)

Các tin liên quan