Hội thảo khoa học về quy trình sản xuất các sản phẩm từ Bưởi Da Xanh

Quản trị viên 07/10/2024 Tin tức - sự kiện
Ngày 26.9, Công ty Cổ phần Dịch vụ Khoa học và Công nghệ Bình Định đã tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Nghiên cứu quy trình sản xuất các sản phẩm từ bưởi da xanh” thuộc đề tài “Hoàn thiện công nghệ chế biến và sản xuất thử nghiệm một số sản phẩm thực phẩm từ quả bưởi của tỉnh Bình Định”. Đề tài do PGS. TS. Cao Văn Hoàng chủ nhiệm, KS. Nguyễn Thị Liên đồng chủ nhiệm.

Bà Võ Cao Thị Mộng Hoài - Phó Giám đốc Sở KH&CN Bình Định phát biểu tại hội thảo. Ảnh: Trần Ý

Tham gia hội thảo có Phó Giám đốc Sở KH&CN Bình Định Võ Cao Thị Mộng Hoài cùng các đại diện Sở KH&CN Bình Định, các nhà nghiên cứu và sinh viên Trường Đại học Quy Nhơn. Mục tiêu chính của hội thảo nhằm thảo luận về các giải pháp hoàn thiện công nghệ chế biến các sản phẩm từ quả bưởi da xanh, đặc biệt là từ bưởi của huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định. Cụ thể, hội thảo trình bày các quy trình sản xuất tinh dầu, mứt và siro từ bưởi da xanh, đồng thời thảo luận các giải pháp kỹ thuật tiên tiến.

Tại hội thảo, các đại biểu đã đưa ra nhiều đề xuất và đóng góp để hoàn thiện quy trình sản xuất cũng như tối ưu hóa các giải pháp nghiên cứu và ứng dụng đề tài vào thực tiễn.

TRẦN Ý

Các tin liên quan