Giới thiệu, quảng bá sản phẩm tại Ngày hội nông sản huyện Hoài Ân

Quản trị viên 30/05/2022 Tin tức - sự kiện
Trong 2 ngày (27 và 28.5), UBND huyện Hoài Ân đã tổ chức Ngày hội nông sản huyện Hoài Ân lần thứ I - năm 2022 tại Trung tâm VH-TT-TT huyện. Ngày hội thu hút sự tham gia của 15 gian hàng đến từ các địa phương trong huyện. Trung tâm Thông tin - Ứng dụng KH&CN Bình Định và Viện KHKT duyên hải Nam Trung Bộ là 2 đơn vị nghiên cứu, sản xuất trong tỉnh được mời tham gia sự kiện.

 

Gian hàng của Trung tâm Thông tin - Ứng dụng KH&CN Bình Định, Sở KH&CN Bình Định tham gia tại ngày hội.

Đến ngày hội, Trung tâm Thông tin - Ứng dụng KH&CN Bình Định trưng bày hơn 10 sản phẩm gồm: Rượu Đông trùng hạ thảo, rượu đậu xanh nhân sâm, rượu sâm dây; Các sản phẩm đông trùng thảo tươi, Đông trùng thảo khô, viên nang đông trùng hạ thảo; Các chế phẩm sinh học như: Bitricho, BIDI-IMO, BIDI-AGRI, BIDI-Aqua, BIDI-Aqua KOI; bịch phôi nấm các loại và cây cấy mô các loại. Đây là những sản phẩm hình thành từ kết quả các đề tài nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ trong thời gian qua và đang được sản xuất tại Trạm nghiên cứu thực nghiệm KH&CN thuộc Trung tâm Thông tin - Ứng dụng KH&CN Bình Định.

Bên cạnh các gian hàng trưng bày những sản phẩm nông nghiệp đặc trưng, tiêu biểu của huyện Hoài Ân, gian hàng của Trung tâm Thông tin - Ứng dụng KH&CN Bình Định luôn  thu hút được đông đảo sự quan tâm của các khách hàng tham gia ngày hội. Anh Nguyễn Viết Đạt (khách tham quan) chia sẻ: “Tôi rất thích đông trùng hạ thảo và các sản phẩm chế biến từ đông trùng hạ thảo vì sản phẩm được nuôi trồng và sản xuất theo công nghệ mới không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn an toàn”.

Ngày hội nông sản huyện Hoài Ân là sự kiện nhằm tôn vinh các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao, thúc đẩy các hoạt động thương mại, kết nối giữa các đơn vị sản xuất, chế biến và tiêu thụ nông sản. Việc tham gia giới thiệu, quảng bá sản phẩm tại ngày hội sẽ giúp mang lại hiệu quả về mặt quảng bá thương hiệu sản phẩm an toàn đối với người tiêu dùng, góp phần đưa sản phẩm công nghệ của Trung tâm vươn ra thị trường, ngày càng đến gần hơn với người tiêu dùng...

Dưới đây là một số hình ảnh du khách tham quan gian hàng của Trung tâm Thông tin - Ứng dụng KH&CN Bình Định tại Ngày hội nông sản huyện Hoài Ân lần thứ I - năm 2022:

 

 

 

HỒNG HÀ

Các tin liên quan