TECHMART Y TẾ & CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG: NGỒI TẠI NHÀ ĐĂNG KÝ KHÁM BỆNH TRỰC TUYẾN

Quản trị viên 25/10/2022 Tin tức - sự kiện
Người bệnh giờ đây có thể ngồi tại nhà để được tư vấn, lên lịch hẹn khám bệnh; đăng ký làm các xét nghiệm, siêu âm, chiếu chụp; chọn nhà thuốc và gửi toa để đặt thuốc theo toa; các dịch vụ chăm sóc sức khỏe v.v… Tất cả đều được gói gọn tại phần mềm khám bệnh trực tuyến (khamtructuyen.vn) – một ứng dụng chăm sóc sức khỏe do bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thanh Vũ (Công ty TNHH Dr Care) và đội ngũ cộng tác viên xây dựng.

khamtructuyen là phần mềm quản lý phòng khám đa khoa, chuyên khoa tích hợp đầy đủ các tính năng, công cụ hỗ trợ cho việc quản lý hồ sơ bệnh nhân, quản lý đăng ký dịch vụ khám chữa bệnh, quản lý đơn thuốc, kho thuốc, thu chi v.v... giúp tiết kiệm chi phí trong quá trình hoạt động của phòng khám, giảm thiểu thời gian chờ đợi của bệnh nhân.

 

 Một số hình ảnh giao diện của app khamtructuyen

Ngay tại giao diện của app, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm bác sĩ, nhân viên y tế có chuyên môn cao để được tư vấn miễn phí hoặc đăng ký tư vấn, khám trực tuyến tại các phòng khám có uy tín; cũng như tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cá nhân và gia đình mình. Các công cụ tìm kiếm trên giao diện app bao gồm: tìm kiếm các phòng khám đang hoạt động hợp pháp theo chuyên khoa hoặc các phòng phám trong phạm vi bán kính 3km; đăng ký lịch khám tại các phòng khám mà mình yêu thích hoặc sử dụng nhiều dịch vụ y tế đa dạng khác. Được biết, các phòng khám tư nhân tham gia hợp tác trên nền tảng đều là các cơ sở khám chữa bệnh uy tín và được cấp phép bởi các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Theo BS. Nguyễn Thanh Vũ, một số tính năng thông dụng của app DrCare khamtructuyen.vn có thể kể đến:

- Đặt hẹn bác sĩ chuyên khoa phù hợp

- Bệnh án điện tử: khách hàng có thể upload đầy đủ các thông tin liên quan như toa thuốc từng dùng, kết quả xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, video mô phỏng tình trạng sức khỏe v.v… theo dòng thời gian. Bác sĩ tìm hiểu trước và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi tư vấn. Sổ khám online này sẽ được mã hóa và lưu trữ bảo mật theo tiêu chuẩn HIPPA.

- Tư vấn với bác sĩ đúng giờ đã hẹn: đúng giờ hẹn, khách hàng khách gọi bác sĩ qua điện thoại hoặc video call. Sau khi tư vấn, bác sĩ cập nhật bệnh án với chẩn đoán ban đầu, dặn dò cẩn trọng và cấp toa thuốc gợi ý.

 

 Một số hình ảnh giao diện của app khamtructuyen

Cũng theo BS. Thanh Vũ, khâu cận lâm sàng là một phần không thể thiếu để chẩn đoán bệnh được chính xác hơn. Tùy vào từng khu vực mà khách hàng có thể lựa chọn những phòng cận lâm sàng gần nhất. Nhưng dù là đơn vị nào thì với khamtructuyen, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì tất cả đối tác của app đều đạt tiêu chuẩn và được Sở Y tế thẩm định. Sau khi xác nhận lịch đã đặt, khách hàng sẽ được thực hiện các cận lâm sàng đúng giờ đã hẹn.

Ngoài ra, những nhà thuốc liên kết với khamtructuyen phải trải qua khâu kiểm tra, thẩm định nghiêm ngặt (đạt tiêu chuẩn PGG quốc tế) và hoạt động với quy chuẩn khắt khe. Nếu phát hiện bất kỳ sai phạm nào, app sẽ ngừng hợp tác và xử lý theo hợp đồng đã ký. Tùy vào từng khu vực mà người dùng có thể lựa chọn những nhà thuốc gần nhất giao thuốc tận nơi. Sau khi xác nhận toa thuốc mà khách hàng đã đặt, dược sĩ tại các nhà thuốc sẽ kiểm tra kỹ lưỡng và giao đúng theo yêu cầu.

Đặc biệt, trong trường hợp đơn thuốc không đảm bảo quy tắc y tế và pháp luật Việt Nam thì đơn thuốc đó sẽ bị hoàn trả và được thông báo nhanh chóng cho khách hàng. Để thuận tiện cho quá trình giao và nhận thuốc, khách hàng sẽ được chủ động hẹn thời gian cũng như địa điểm nhận thuốc.

Công nghệ được trưng bày giới thiệu tại Techmart Y tế & Chăm sóc sức khỏe cộng đồng năm 2022, tổ chức bằng hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến: Gian hàng trực tiếp tại 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM và triển lãm trực tuyến tại địa chỉ Techmart.techport.vn.

Vui lòng đăng ký tham dự miễn phí TẠI ĐÂY để nhận catalogue sự kiện, danh sách công nghệ và thiết bị sẵn sàng cung cấp, chuyển giao, thông tin năng lực tư vấn chuyên gia TẠI ĐÂY.

Theo MaiMai (http://techport.vn/)

Các tin liên quan