Cục Thông tin KH&CN Quốc Gia cấp giấy chứng nhận cho nhiệm vụ bảo hộ chỉ dẫn địa lý sản phẩm Mai Vàng Bình Định

Quản trị viên 20/08/2024 Tin hoạt động
Ngày 14/08/2024, Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia - Bộ Khoa học và Công nghệ đã cấp Giấy chứng nhận Đăng ký kết quả thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ số 2024-56T-0830/NS-KQNC, nhiệm vụ “Đăng ký bảo hộ và quản lý chỉ dẫn địa lý cho sản phẩm mai vàng của tỉnh Bình Định”. Đây là nhiệm vụ cấp quốc gia do Trung tâm Thông tin - Ứng dụng KH&CN Bình Định chủ trì thực hiện, Ths Võ Cao Thị Mộng Hoài - Phó Giám đốc Sở KH&CN Bình Định làm chủ nhiệm.

 

Giấy chứng nhận đăng ký đăng ký kết quả thực hiện nhiệm vụ KH&CN đối với nhiệm vụ “Đăng ký bảo hộ và quản lý chỉ dẫn địa lý cho sản phẩm mai vàng của tỉnh Bình Định”

Kết quả nghiên cứu đã được được Hội đồng tư vấn đánh giá nghiệm thu - Bộ KH&CN đánh giá xếp loại: "Khá"", thể hiện chất lượng và giá trị của công trình nghiên cứu.
Việc cấp Giấy chứng nhận này không chỉ ghi nhận những nỗ lực và kết quả đạt được của nhóm nghiên cứu, mà còn khẳng định tầm quan trọng của việc bảo hộ và quản lý chỉ dẫn địa lý cho sản phẩm mai vàng - một loài hoa đặc trưng và có giá trị kinh tế cao của tỉnh Bình Định.
THÀNH TRẦN
 

Các tin liên quan