Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Ngày KH&CN Việt Nam

Quản trị viên 23/05/2024 Tin tức - sự kiện
(BĐ) - Nhân kỷ niệm Ngày KH&CN Việt Nam (18.5), chiều 16.5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đến thăm và chúc mừng tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức, giảng viên đang công tác tại Liên hiệp các Hội KHKT Bình Định và Trường ĐH Quy Nhơn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang tặng hoa chúc mừng tập thể lãnh đạo, viên chức Liên hiệp các Hội KHKT Bình Định. Ảnh: AN NHIÊN

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang biểu dương, chúc mừng và ghi nhận những kết quả đạt được của đơn vị trong thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh, trong thành công chung của tỉnh, có sự đóng góp tích cực của đội ngũ trí thức, nhà khoa học trong tỉnh. Các hoạt động nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ đã cơ bản tập trung theo hướng ứng dụng, có tính cấp thiết và phục vụ thiết thực phát triển KT-XH ở địa phương. Đồng chí đề nghị, thời gian tới, Liên hiệp các Hội KHKT Bình Định tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, khả năng, tâm huyết, tạo đột phá để KH&CN và đổi mới sáng tạo trở thành động lực chủ yếu cho phát triển KT-XH của tỉnh. Đồng thời, tăng cường hơn nữa công tác tập hợp, đoàn kết đội ngũ trí thức trong và ngoài tỉnh, kể cả trí thức là người Bình Định ở nước ngoài, tạo điều kiện tốt nhất cho đội ngũ trí thức phát huy trí tuệ, tính sáng tạo, góp phần vào sự nghiệp phát triển KT-XH của tỉnh nhà, đất nước.

Tại Trường ĐH Quy Nhơn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang biểu dương và nhiệt liệt chúc mừng các nhà khoa học, giảng viên, nhân viên đã có những cống hiến thầm lặng và lao động nghiên cứu sáng tạo say mê, góp phần làm nên những thành công trong công tác nghiên cứu khoa học, công bố quốc tế và đóng góp không nhỏ vào sự nghiệp đào tạo, cũng như sự phát triển của trường trong suốt thời gian qua. Đồng thời, đồng chí ghi nhận và biểu dương những cố gắng, đóng góp của tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên toàn trường trong việc cung cấp nguồn nhân lực phục vụ các mục tiêu phát triển KT-XH, các nhiệm vụ chính trị của tỉnh.

 

PGS.TS Nguyễn Quang Ngoạn, Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH Quy Nhơn, nhận hoa chúc mừng từ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang. Ảnh: AN NHIÊN

 

Đồng chí Lâm Hải Giang cũng khẳng định, Trường ĐH Quy Nhơn là cơ sở giáo dục đại học đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, có thế mạnh về các lĩnh vực Vật lý, Toán học và khoa học cơ bản. Với lợi thế về nguồn nhân lực, công tác nghiên cứu khoa học của trường cũng ngày càng được đẩy mạnh. Do đó, đồng chí mong muốn các nhà khoa học, giảng viên tiếp tục lao động hăng say, nghiên cứu và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong hoạt động KH&CN.

Phát biểu đáp từ, đại diện các đơn vị gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh, đồng thời cam kết sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ nghiên cứu, thúc đẩy ứng dụng KH&CN vào sản xuất, góp phần vào sự phát triển KH-XH của tỉnh.

AN NHIÊN

Các tin liên quan